Tim hiểu con lăn trên ghế massage: 2D, 3D, 4D, 5D, 6D?

Wiki Article

Ghế mas sa 4D chủ yếu là phiên phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm ghế mát xa 3D, được được áp dụng technology massage 4D tiên tiến, mang đến trải nghiệm non xa thường xuyên sâu và chuyên nghiệp nghiệp nhất. Vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể làm con lăn di đưa trái / cần, nhanh chóng / chậm rãi hoặc rộng lớn / hẹp. Khi có tuổi, các yếu tố xương khớp, mất ngủ và tim mạch là điều khó khăn tránh khỏi. Ghế mát xa 3D thực sự là thiết bị chuyên sóc mức độ khỏe khoắn hữu ích đến cả mái ấm gia đình, sệt biệt là các cụ già. Không chỉ vậy, ghế mát xa 4D còn có kĩ năng thực hiện mas sa kể từ đầu xuống đến vùng mông của cơ thể, trong khi ghế massage 3D chỉ tập trung chuyên sâu kể từ vùng gáy xuống đến vùng mông. Vì vậy, đối cùng với những người thường xuyên bắt gặp vấn đề về làm cho đầu đau, việc sử dụng ghế massage 4D có thể là một trong những lựa chọn lý tưởng.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Con lăn massage là một trong vào những cỗ phận quan lại trọng nhất, được ví như "vong linh" của ghế massage. Bi lăn thông thường có hình tròn, hiệ tượng bọc silicon mềm mại như bàn tay, thẳng hiệu quả lên mặt phẳng khung người người. Tuy nhiên, con số bài bác tập mát xa trên ghế 3D thông thường giới hạn hơn so với ghế mát xa 4D.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d là gìghế massage 3d

Có thể nhiều nhân viên nghĩ một cái ghế massage 3D là thừa nhiều chức năng cùng với yêu cầu của chúng ta. Tư vấn viên trên cửa ngõ mặt hàng và những kênh trực tuyến sẽ hỗ trợ để bạn chọn được mẫu ghế mát xa phù hợp nhất. Khách hàng không chỉ được hưởng thụ những cơ chế đuối xa công nghệ cao mà còn phải được nghe nhạc nghỉ ngơi vào Khi sử dụng. Mẫu ghế mas sa cùng với technology 4D đang được rất nhiều quý khách hàng hàng yêu thương mến lúc đến cùng với Kaitashi chính là ghế massage Kaitashi KS-336. Ghế mát xa công nghệ 3D tập trung chuyên sâu những điểm sưởi ấm trên lưng và lòng bàn chân, thì ghế mas sa 4D lại tích hợp khối hệ thống sưởi ấm nhiệt hồng nước ngoài vào từng bi lăn.


ghế massage 3d là gì

Ghế mát xa 5D có technology massage hiện nay đại với hệ thống con lăn hoạt động và sinh hoạt tế bào tả được những động tác mas sa chuyên nghiệp và đem lại cảm xúc chân thiệt rộng. Ghế mát xa công nghệ 5D được cải tiến tích hợp thêm nhiều công dụng hiện nay đại như điều chỉnh bởi tiếng nói, khối hệ thống bi lăn bàn chân,.. Đặc biệt những dòng ghế này tối ưu về design với khung sườn SL con lăn có thể di chuyển và siêng sóc những vùng khung người từ đầu đến mông. Không khó khăn để phân biệt con lăn mas sa 6D so với những technology massage không giống.


Theo nghiên cứu, nếu như nằm ghế mas sa thông thường xuyên góp tinh thần xả stress và tránh các suy nghĩ xấu đi. Đặc biệt, lượng serotonin và dopamine trong khung người được sau khi ngồi ghế đuối xa, khung người sút mệt mỏi mỏi rộng. So cùng với phiên phiên bản 3D trước đó, con cái lăn 4D có những nâng cấp mới mẻ giúp mở rộng vùng mas sa và hiệu quả sâu rộng vào những phần bên trên khung người. Bên cạnh đó, con cái lăn 4D cũng rất được phủ lớp silicone dày rộng nên sẽ đem lại cảm xúc mas sa thoải mái và êm ái hơn.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Cảm nhận mas sa bên trên ghế 3D thường được mô tả là êm ái, nhẹ nhàng nhàng và thư giãn. Ghế mát xa 3D tương thích với những nhân viên có nhu yếu massage cơ bạn dạng, muốn hạn chế đau nhức và căng trực tiếp sau một ngày làm việc mệt nhọc mỏi. Với những người thường xuyên gặp vấn đề đau đầu hoặc đau cơ vai gáy, ghế mas sa công nghệ 4D là lựa lựa chọn trả hảo để hạn chế thiểu lần đau và mang lại sự thư giãn tối đa. điều đặc biệt, cơ chế mát xa chuyên sâu vùng cổ, vai gáy tư vấn đảm bảo hóa học lượng cho triệu chứng thoái hóa.

Report this wiki page